QUY ĐỊNH BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY TNHH KT – TM TOÀN PHÁT

Tất cả sản phẩm được cung cấp tại Toàn Phát đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Để thuận tiện cho quý khách trong việc bảo hành các thiết bị, sản phẩm mua tại Toàn Phát hãy cùng theo dõi quy định bảo hành của công ty ngay dưới đây:

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

– Bảo hành 12 tháng đối với toàn bộ hàng nhập khẩu và thiết bị sản xuất bằng inox do lỗi của nhà sản xuất. (Sản phẩm đó phải còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng được ghi trên hóa đơn).

– Bảo hành 18 tháng riêng đối với các dòng tủ lạnh công nghiệp, bàn lạnh công nghiệp, tủ bảo quản bia tươi của Okinaga

– Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem hoặc các giấy tờ cần thiết chứng thực sản phẩm do Toàn Phát cung cấp và còn trong thời gian bảo hành, thời gian bảo hành tính từ ngày lắp đặt thiết bị.

Điều kiện bảo hành của công ty Toàn Phát

2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH

– Khách hàng tự ý bóc tem bảo hành

– Không bảo hành cho sản phẩm do các sự cố liên quan đến quá trình sử dụng gây bể, vỡ, rơi…

– Không bảo hành các sự cố do tự ý thay đổi tháo lắp sửa chữa gây ra hoặc do sự cố nguồn điện/gas cung cấp.

– Không bảo hành sản phẩm trong các trường hợp khách hàng dùng sai quy cách, không sử dụng đúng theo hướng dẫn.

– Không bảo hành sản phẩm bị hỏng do các tác nhân tự nhiên như bão, lụt lội, sét đánh, động đất…gây ra.

– Không bảo hành sản phẩm bị hỏng nguyên nhân do cháy nổ, chất hoá học, sức nóng do nguồn điện bất ổn gây ra.

Lưu ý: Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng thiết bị, sản phẩm  bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.

3. QUY TRÌNH BẢO HÀNH CỦA TOÀN PHÁT

– Khi có sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc và thông báo sự cố với các trung tâm bảo hành của công ty TNHH Kỹ Thuật Thương Mại Toàn Phát. Khách hàng có thể thông báo bằng điện thoại, fax, email…..để thông báo đồng thời mô tả chi tiết sự cố mà thiết bị, sản phẩm gặp phải.

Quy trình bảo hành của Toàn Phát

– Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty sẽ xác nhận thông tin bảo hành của khách hàng. Sau đó, chuyển ngay đến bộ phận bảo hành.

– Bộ phận bảo hành sẽ thực hiện phân tích sự cố hoặc dự đoán lỗi. Cán bộ kỹ thuật bảo hành đến bảo hành trực tiếp tại địa chỉ của khách hàng.

CÁC TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG TỪ TOÀN PHÁT:

* Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

* Dịch vụ tư vấn lắp đặt giao hàng chu đáo.

* Bảo hành bảo trì nhanh chóng, linh kiện chính hãng.

Hãy liên hệ với Toàn Phát để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất:

CÔNG TY KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT

Showroom Tp.Hồ Chí Minh:

351/A6 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức

Chi nhánh Đà Nẵng:

Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Tp Đà Nẵng

Chi nhánh Hà Nội:

Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 08 9838 9838 – 0905 91 5679

Facebook: https://goo.gl/iSzwf5

Youtube: https://goo.gl/RZut95

Toàn Phát – Niềm Tin – Chất Lượng cho mọi dự án!