Kính gửi Quý Khách Hàng,
Cám ơn Quý Khách Hàng đã lựa chọn các sản phẩm của Toàn Phát, chúng tôi tự hào được trở thành đối tác kinh doanh của Quý Khách trong suốt thời gian qua.
Kính gửi Quý Khách Hàng,
Cám ơn Quý Khách Hàng đã lựa chọn các sản phẩm của Toàn Phát, chúng tôi tự hào được trở thành đối tác kinh doanh của Quý Khách trong suốt thời gian qua.
Bạn thấy sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt. Nếu đúng như những gì khách hàng phản ánh chúng tôi sẽ đổi lại sản phẩm (khi có hàng).
Người mua có thể yêu cầu thay đổi trong trường hợp hàng nhận không đúng như mô tả. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả yêu cầu phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không có dấu hiệu tháo lắp và còn nguyên tem, mác, nguyên đai, nguyên kiện ban đầu.
Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi đồng thời thông báo cho Trung tâm hỗ trợ khách hàng theo số hotline: 0898 389 838 – 0905 915 679
Hàng hóa còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hỏng hóc, đã qua sử dụng.
Có đầy đủ các giấy tờ kèm theo (giấy bảo hành, hóa đơn mua hàng, giấy hướng dẫn sử dụng…) và các linh kiện, tặng phẩm kèm theo (nếu có).
Khách hàng chịu chi phí vận chuyển cho việc đổi, trả hàng.
Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi, trả hàng thuộc về nhà cung cấp.
Áp dụng cho: Toàn bộ thiết bị do công ty Toàn Phát Việt Nam phân phối trực tiếp hoặc gián tiếp thông qua đại lý của Toàn Phát.
Thiết bị do Toàn Phát sản xuất (Thiết bị inox, tủ cơm, nồi phở, quầy tủ hâm nóng, tủ sấy chén, bếp Á, bếp điện từ,…) | 12 tháng với toàn bộ thiết bị |
Tủ lạnh thương hiệu Okinaga (Tủ đông/mát đứng cánh inox, tủ đông/mát đứng cánh kính, bàn mát/đông cánh kính/cánh inox, tủ bảo quản bia, bàn mát salad,..) Tủ bánh, tủ trưng bày siêu thị, tủ kem, tủ ủ khô Dry-Aged,… | 18 tháng 12 tháng |
Máy rửa chén Winterhalter | 36 tháng |
Lò nướng Unox, Rational | 12 tháng |
Thiết bị hãng Berjaya | 12 tháng |
Máy xử lý thực phẩm, sơ chế thực phẩm Robot Coupe, Sirman,,… | 12 tháng |
Bếp điện từ Chu Zhong Chu | 12 tháng |
Hoshizaki: Máy làm đá Hoshizaki (trừ model SRM) Tủ mát/tủ đông, bàn đông/mát cánh kính, cánh inox, tủ trưng bày kem Hoshizaki Thùng đá, tủ trưng bày sushi, máy làm đá model SRM, máy rửa chén thương hiệu Ozti | 24 tháng đối với thiết bị
36 tháng đối với máy nén
24 tháng
12 tháng |
Các thiết bị khác | Theo chính sách của hãng |
– Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng.
– Các trường hợp phụ kiện hoặc linh kiện bên ngoài của sản phẩm bị mất/thiếu khi nhận hàng sẽ không được bảo hành nếu không thông báo cho Toàn Phát trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng.
Tất cả những trường hợp/vấn đề không phải do lỗi hoặc không liên quan đến hư hỏng của sản phẩm sẽ không được bảo hành. Ví dụ (nhưng không giới hạn) những trường hợp liệt kê dưới đây:
– Sản phẩm không phải do công ty Toàn Phát cung cấp
– Các khuyết tật hoặc thiệt hại là do sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không tuân thủ đúng tài liệu hướng dẫn của Toàn Phát.
– Hư hỏng do dùng sai điện thế, nguồn điện chỉ định, nguồn điện sử dụng cho sản phẩm tăng/giảm đột ngột hoặc có các sự cố khác trong việc cung ứng nguồn điện cấp cho sản phẩm.
– Hư hỏng do quá trình khách hàng tự vận chuyển, do tác động bên ngoài hoặc tác động nhiệt làm nứt, trầy xước, móp bể, ri sét, biến dạng.
– Hư hỏng do các nguyên nhân khách quan như: Độ ẩm môi trường, thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn.
– Hư hỏng có dấu hiệu do côn trùng gây ra, do bị ăn mòn bởi hóa chất hay do chất lỏng đổ vào.
– Hư hỏng do khách hàng tự ý sửa chữa, tháo gỡ, thay đổi thiết kế, cấu trúc hoặc chức năng nguyên bản của sản phẩm mà không có sự xác nhận của Toàn Phát hoặc sản phẩm đã được sửa chữa ở những nơi không phải trung tâm bảo hành hoặc trạm bảo hành ủy quyền của Toàn Phát.
– Nhân công cho việc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, phụ tùng lỗi không thuộc phạm vi bảo hành
– Không áp dụng bảo hành cho các bộ phận tiêu hao có thể bị hao mòn trong quá trình sử dụng như cần gạt, đệm cao su, ron cửa, lò xo cửa, bộ lọc nước, lõi lọc nước thay thế, lưới lọc, bóng đèn.
– Các yêu cầu về vệ sinh, bảo trì sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành.
Quy trình yêu cầu bảo hành hợp lệ phải đáp ứng đủ các điều kiện sau:
– Khách hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin về tên thiết bị, số sêri, chi tiết về tình trạng hư hỏng của linh kiện, phụ tùng bằng hình ảnh hoặc đoạn phim.
– Hình chụp hoặc đoạn phim phải thể hiện rõ chi tiết linh kiện, phụ tùng bị lỗi.
– Toàn Phát Việt Nam sẽ xác nhận lại các lỗi sơ bộ dựa vào hình ảnh hoặc đoạn phim do khách hàng cung cấp. Nếu tất cả thông tin là hợp lệ và đủ điều kiện, Toàn Phát sẽ gọi điện tư vấn, hỗ trợ nếu vấn đề khách hàng có thể xử lý tại chỗ.
Trường hợp không thể xử lý tại chỗ, Toàn Phát sẽ sắp xếp nhân sự đến và sửa chữa cho khách hàng trong thời gian sớm nhất:
Đối với nội thành: 24 tiếng kể từ lúc tiếp nhận
Đối với ngoại thành: 48 tiếng kể từ lúc tiếp nhận
(Từ thứ 2 đến thứ 7, không bao gồm ngày lễ và Chủ nhật. Trong trường hợp khẩn cấp, có thể thêm phụ phí)
Trường hợp báo trước 9h00, chúng tôi sẽ cố gắp sắp xếp nhân sự xử lý trong ngày. Sau 9h00, Toàn Phát ghi nhận và cho kỹ thuật xử lý vào ngày hôm sau.
Đối với những trường hợp khách quan như (thiếu kỹ thuật, thời tiết, thiếu linh kiện,…), Toàn Phát sẽ thông báo đến Quý khách trong thời gian sớm nhất.
Đường dây nóng bộ phận kỹ thuật: 0903 910 229
– Từ 8:00 – 17:00 thứ Hai đến thứ Sáu, 8h00 – 12h00 thứ 7 (Không bao gồm Chủ nhật, ngày lễ).
Thông báo có hiệu lực kể từ ngày ký.
Trân trọng kính chào!
CÔNG TY KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT
Showroom TP. .Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 351/A6 Quốc Lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức.
Chi nhánh Đà Nẵng:
Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Tp Đà Nẵng
Chi nhánh Hà Nội:
Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Chi nhánh Phú Quốc:
Số 01, Đường Hùng Vương nối dài, Tổ 01, Ấp Gành Gió, Xã Cửa Dương, Huyện Phú Quốc
Toàn Phát – Niềm Tin – Chất Lượng cho mọi dự án!