Thùng đá quầy bar

Giá: Liên hệ

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

– Hãng sản xuất: TOÀN PHÁT (Việt Nam)

– Sản phẩm:       Thùng đá Inox Quầy Bar

– Chất liệu:          Inox SS 304

– Kích thước:       Theo yêu cầu của khách hàng

– Bảo hành:         12 tháng.

NHẬN BÁO GIÁ

LIÊN HỆ MUA NHANH:

08 9838 9838

Email: kien@toanphatcorp.vn

Thùng đá Inox là một trong những thiết bị bar, cafe quan trọng nhất trong các quầy bar chuyên nghiệp. Đây chính là nơi để các Bartender thao tác thực hiện đồ uống. Việc thiết kế thùng đá phải đảm bảo các yếu tố thuận tiện, tiết kiệm không gian, đựng được nhiều đồ nhất có thể và… đẹp mắt.

Thành phần chính của một thùng đá sẽ bao gồm khu vực đựng đá với nắp đậy, thường là nắp trượt. Xung quanh khu vực đựng đá sẽ bao gồm các rail và rack rượu. Cần bố trí để đựng được nhiều chai rượu và thuận tiện trong việc lấy rượu, tránh làm đổ rượu vào thùng đá.

Ngoài ra xung quanh khu vực đựng đá cũng sẽ được bố trí các khay nhỏ để đựng trái cây và những thứ khác sẵn sàng để pha chế nhiều loại thức uống khác nhau.

Bên phải thùng đá sẽ được bố trí chậu rửa nhỏ, dùng để đổ các đồ uống dư, cũng như tráng ly nhanh chóng để pha các thức uống tiếp theo khi đông khách order cùng một lúc, bên dưới chậu rửa sẽ bố trí thùng rác cửa lật để đảm bảo việc đổ rác được nhanh chóng & vệ sinh.

Ngoài ra có thể tích hợp một kệ nhỏ và giật cấp xuống dưới để bố trí máy xay sinh tố để Bartender thực hiện các món sinh tố một cách nhanh chóng.

Tùy vào quy mô của Bar và độ dài của Bar để bố trí số lượng thùng đá phù hợp, mỗi thùng đá thường ứng với một Bartender pha chế nước uống. Việc bố trí thùng đá một cách hợp lý, khoa học rất quan trọng, giúp Bartender thao tác pha chế một cách nhanh chóng nhất nhưng vẫn không phải di chuyển nhiều, đảm bảo phát huy hết công suất của quầy Bar.

TOÀN PHÁT – ĐƠN VỊ THIẾT KẾ, THI CÔNG QUẦY BAR, QUẦY PHA CHẾ UY TÍN

Toàn Phát tự hào là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất thi công quầy Bar từ đơn giản đến chuyên nghiệp cho các Bar, Cafe tại Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam. Quầy Bar Toàn Phát thi công có độ bền cao, tính thẩm mỹ, khoa học & thuận tiện, giá thành hợp lý đáp ứng các yêu cầu dù khắt khe nhất của khách hàng. Chúng tôi tự hào là đơn vị thi công quầy Bar cho rất nhiều Bar lớn tại Hồ Chí Minh như Sài Gòn Glow Bar, Play Bar, The Racha Room Bar & Restaurant…

CÁC TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG TỪ TOÀN PHÁT:

* Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

* Dịch vụ tư vấn lắp đặt giao hàng chu đáo.

* Bảo hành bảo trì nhanh chóng, linh kiện chính hãng.

 Hãy liên hệ với Toàn Phát để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất:

CÔNG TY KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT

Showroom Tp.Hồ Chí Minh: 210 Nguyễn Đình Chiểu, P.6, Q.3, HCM

Chi nhánh Nha Trang: số 2 Lê Thành phương, Phương Sài, Nha Trang

Chi nhánh Đà Nẵng: Tổ 1, Thôn Quang Châu, Huyện Hoà Vang, Thành Phố Đà Nẵng

Chi nhánh Hà Nội: Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Chi nhánh Phú Quốc: Số 01, Đường Hùng Vương nối dài, Tổ 01, Ấp Gành Gió, Xã Cửa Dương, Huyện Phú Quốc.

Hotline: 08 9838 9838 – 0905 91 5679

Facebook: https://goo.gl/iSzwf5

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UChK8SLMNSAQixQvklkmnTrA

Niềm Tin – Chất Lượng cho mọi dự án